Friday, September 10, 2021

लग्न? लग्न म्हणजे काय असतं...


लग्न... ते सुंदर जंगल आहे. जिथे बहादुर वाघांची शिकार हरणी करतात! लग्न म्हणजे... अहो ऐकलंत का? पासुन ते बहिरे झालात की काय? पर्यंतचा प्रवास!

 लग्न म्हणजेच... तुझ्या सारखे या जगात कुणीच नाही... पासून... तुझ्या सारखे छप्पन बघीतलेत!

लग्न म्हणजे... तुम्ही राहुद्या... पासून ते... मेहरबानी करून, तुम्ही तर राहुच द्या... पर्यंतचा प्रवास...

कुठे होती माझी राणी... पासून तर... कुठे मेली होतीस... पर्यंतचा प्रवास...

लग्न म्हणजेच... तुमचे नशीब मी भेटले तुम्हाला... पासून ते... मेलं माझंच नशीब फुटकं, तुम्ही मला

भेटलात... पर्यंतचा प्रवास...

वैवाहिक जीवन हे कश्मीरसारखे आहे. सुंदर तर आहे

परंतु दहशत पण आहे!

******

अंमली पदार्थ विरोधी पथकाचा ऑफिसर पाटलाच्या शेतात आला. "तू ड्रगची अवैध शेती करतोय म्हणे.

मला तपासणी करायचीय.." त्याने गुर्मीत विचारलं..

पाटील म्हणला.." तसं काय नाय ओ साहेब... तुमी पायजे तर तपासून बघा.. पण एक करा शेताच्या त्या

कोपऱ्यात जाऊ नका."

ऑफिसर भडकून म्हणाला,"... तू कोण मला सांगणार रे दिडशाण्या... माझ्या कडे ॲथोरिटी लेटर आहे."

त्याने खिशातनं आयडी काढलं... बघितलं? या आयडीचा अर्थ असा की, मी पाहिजे तिथे जाऊ शकतो.. कुणाच्याही जमिनीत घुसू शकतो. कोणाची हिम्मत नाय मला अडवायची.. कळलं?

पाटलानी निमुट मान हलवली.

साहेब शेतात गेला. थोड्याच वेळात एक मोठी किंकाळी शेतात घुमली. पाठोपाठ जीव खाऊन धावणारा साहेब ओरडताना दिसला.

शेतातला वळू नाक फुरफुरवत सायबामागे धावत होता.

साहेबाचे तीन तेरा वाजले होते. कोणत्याही क्षणी वळू गाठणार आणि शिंगावर घेणार अशी लक्षणं होती.

पाटील हातातलं काम टाकून कुंपणाकडे धावला व जीव खाऊन ओरडला".... साहेब आयडी... आयडी दाखवा त्याला..."


No comments:

Post a Comment